Tổng hợp

Cách chơi Among US không bị trục xuất

Làm thế nào để sống lâu nhất trong Among Us là cách mà mọi người chơi đều muốn biết. Một trong số những mẹo chơi Among Us dưới đây có thể sẽ giúp bạn.

Mẹo chơi game Among Us hay như Ma sói
  • Tải Among Us
  • Tải Among Us cho Android
  • Tải Among Us cho iOS

Năm 2020, Among Us nổi lên như một game bom tấn với hàng triệu người chơi tích cực mỗi ngày. Nếu bạn từng mê mẩn game Ma sói – Werewolf Online, chắc chắn không thể bỏ qua Among Us.

Hầu hết người chơi trong một trận đấu sẽ tập trung vào sửa chữa các phần bản đồ bằng cách hoàn thành hàng loạt mục tiêu để trốn thoát. Thế nhưng, có 1 tới 3 người chơi khác trong đội sẽ là kẻ mạo danh. Họ có vai trò phá hoại và loại bỏ đồng đội – Crewmate. Những kẻ mạo danh này giống hệt người khác và sẽ cần duy trì lớp vỏ bọc nếu muốn dành chiến thắng trong game.

Bạn đang xem: Cách chơi Among US không bị trục xuất

Nếu những kẻ mạo danh này đông và nếu có đủ sự nghi ngờ từ đồng đội thì khả năng cao người chơi ở vai trò này sẽ bị trục xuất khỏi nhóm và thua cuộc. Vậy bạn có thể làm gì để tăng cơ hội thành công khi nhập vai kẻ mạo danh? Những mẹo chơi Among Us dưới đây có thể giúp bạn đấy!

Đừng gây sự chú ý trong Among Us

Chọn ai là kẻ mạo danh trong game Among Us

Nổi bật luôn gây sự chú ý nên tất yếu, một kẻ mạo danh mà như thế thì sẽ sớm bị nghi ngờ phải không? Thay vì đi xung quanh các nạn nhân tiềm năng một cách lộ liễu, bạn nên hành động như thể đang hoàn thành nhiệm vụ. Di chuyển và đứng cạnh máy tính, động cơ… Các thành viên trong phi hành đoàn cũng làm việc như thế nên một kẻ mạo danh không gặp bất lợi khi chơi cùng họ và khó bị phát hiện hơn.

Một cách để không bị nghi ngờ nữa là hãy tham gia thảo luận khi một xác chết được tìm thấy. Trong cuộc thảo luận ngắn trước khi bỏ phiếu trục xuất, kẻ mạo danh cần hành động như một Crewmate đang cố gắng giành chiến thắng trong game.

Dù kẻ mạo danh có thể nói dối và đổ lỗi cho một phi hành gia vô tội nhưng bạn không nên làm như thế bởi nhìn chung, các thành viên trong phi hành đoàn có mặt ở khắp mọi nơi trên bản đồ. Đồng nghĩa, bất kỳ phi hành gia nào bị kẻ mạo danh đổ lỗi đều có thể có chứng cứ ngoại phạm nếu một thuyền viên khác tình cờ ở cùng khu vực với họ.

Im lặng hoàn toàn sẽ chỉ gây ra nghi ngờ. Vì thế, chiến thuật thảo luận tốt nhất là giả vờ như không biết, đặt câu hỏi, thử xác định xem ai đã ở đâu… Và khi cả đội nghĩ đã biết ai là kẻ tình nghi, hãy đồng ý với họ. Ngay cả khi nếu đó là một kẻ mạo danh thực sự, việc cố gắng chứng minh ngược lại sẽ chỉ khiến bạn nhanh chóng bị liệt vào danh sách tình nghi.

Phá hoại và đóng cửa trong Among Us

Hành động thận trọng khi là kẻ mạo danh trong Among Us

Giả vờ không đáng nghi là tốt nhưng kẻ mạo danh vẫn cần tìm cơ hội để tiêu diệt người khác. Vì thế, bạn nên kéo dài thời gian của họ trên bản đồ để họ không thể rời đi và tích cực dựng rào cản hiệu quả để hành động ám sát dễ dàng hơn.

Hãy phá hoại bất cứ khi nào có thể và đóng cửa trước khi bị ai đó thủ tiêu. Những hành động này sẽ giúp kẻ mạo danh có cơ hội trốn thoát khỏi sự truy đuổi của mục tiêu. Đặc biệt, việc tháo bóng đèn có thể gây ảnh hưởng đáng kể nếu chỉ còn lại vài người chơi cần loại bỏ. Tương tự, hành động đơn giản như đóng cửa trước khi giết một đối thủ sẽ cho người chơi mạo danh thêm vài giây để tăng tốc độ chạy trốn nếu cần.

Tránh bị nhìn thấy trong Among Us

Tranh dùng lỗ thông gió nếu không cần

Rõ ràng, một kẻ mạo danh cần tránh bị phát hiện khi họ đang lén lút xung quanh để giết người. Dù người chơi gần đó không thấy bạn giết người nhưng camera an ninh có thể quay được hành động đó và bạn sẽ bị bắt vì có chứng cứ rõ ràng. Đây là chi tiết nhỏ nhưng thường bị bỏ qua. Camera trong Among Us nằm rải rác trên khắp bản đồ. Nếu thấy camera nhấp nháy màu đỏ, nghĩa là ai đó đang xem tư liệu từ phòng an ninh. Vì thế, hãy luôn nhớ kiểm tra trạng thái camera trước khi hạ gục mục tiêu.

Điều quan trọng cần nhớ khi nhập vai kẻ mạo danh trong Among Us là đừng để bị phát hiện khi dùng hệ thống thông hơi – Vent. Di chuyển bằng lỗ thông hơi là một năng lực chỉ dành cho Impostor trong Among Us. Vì thế, nếu bị một phi hành gia nhìn thấy, bạn không thể chối cãi về danh tính thực sự. Do đó, hãy tránh dùng lỗ thông hơi nếu có thể, nhất là khi bắt đầu một bàn chơi và có nhiều người khác xung quanh.

Thực tế, một số người chơi chỉ muốn dùng lỗ thông hơi để trốn thoát nhanh sau khi tiêu diệt mục tiêu. Bị bắt gần xác chết chỉ tăng sự nghi ngờ nên di chuyển nhanh tới nơi không có cảnh phạm tội là hợp lý. Chỉ cần đảm bảo chạy thoát vào một phòng không có người là ổn. Tránh dùng hệ thống thông hơi để vào khu vực mở hay đông người như tiệm cà phê, phòng quản lý hoặc địa điểm có camera.

Hiểu rõ đồng đội trong Among Us

Biết phi hành gia là ai trong Among Us

Mặc dù kẻ mạo danh cần phải giết gần như tất cả đồng bọn của họ, nhưng việc chọn ra người không cần tiêu diệt đôi khi rất đáng giá. Một phần thú vị trong lối chơi của Among Us là hướng tới việc loại bỏ dần dần tất cả mọi người trong một game. Điều đó có nghĩa kẻ mạo danh có thể nghiêng mọi thứ về phía có lợi cho họ bằng cách để những người chơi kém còn sống bởi họ ít có khả năng xác định danh tính của Imposter.

Đây là mẹo đặc biệt hữu ích với người mới chơi Among Us bởi lúc này, họ chưa quen với cơ chế của game.

Cách chơi Among Us lâu nhất

Lựa chọn nạn nhân khôn ngoan

Mục tiêu dễ giết nhất là phi hành gia không có chứng cứ ngoại phạm. Tuy nhiên, khi chơi Among Us, có những phi hành gia bạn muốn chọn làm mục tiêu hàng đầu và cần lợi dụng những người còn lại để hoàn thành mục tiêu.

Kẻ mạo danh không thể hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào. Điều đó có nghĩa những nhiệm vụ hiển thị hoạt ảnh như dọn thiên thạch, rác thải, tạo lá chắn và gửi bản scan.. sẽ ngay lập tức chứng minh sự vô tội của ai đó. Đó chắc chắn là những phi hành gia bạn cần loại bỏ.

Mặt khác, bạn nên giải thoát cho đồng đội đang bị nghi ngờ ngay cả khi đang ở trong tình huống mà có thể giết họ dễ dàng. Điều này giúp bạn sớm giảm áp lực. Đưa ra những lời buộc tội không đúng với một phi hành gia, thậm chí tạo kịch bản 50-50 tại nơi một crewmate cần bỏ phiếu quyết định để giành chiến thắng dựa trên lời nói của bạn để chống lại người chơi khác. Nói chung, hãy cố gắng loại bỏ được chính xác càng nhiều crewmate mà bạn biết sớm nhất có thể.

Loại bỏ mục tiêu khôn ngoan trong Among Us

Mẹo hữu ích khác khi trở thành kẻ mạo danh trong Among Us

  • Hạn chế nói chuyện.
  • Tìm hiểu mini-game để có thể giải thích rõ ràng việc bạn đang làm.
  • Trả lời ngắn gọn và rõ ràng.

Trên đây là hướng dẫn cách chơi Among Us dưới vai trò một Impostor – Kẻ mạo danh. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn.

Đăng bởi: Monica.vn

Chuyên mục: Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Check Also
Close
Back to top button

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!