Tổng hợp

Liên Quân Mobile: Chi tiết bản cập nhật Vương Quốc Rồng

Chỉnh sửa cân bằng lần một của Liên Quân Mobile: Bản cập nhật Tết Nguyên Đán đã chính thức ra mắt cùng với nhiều chỉnh sửa về tướng, trang bị,… Hãy cùng Monica tìm hiểu về những thay đổi đáng chú ý trong Bản cập nhật Tết Nguyên Đán của Liên Quân Mobile này nhé.

logo Liên Quân Mobile PC
logo Liên Quân Mobile cho iOS
logo Liên Quân Mobile Android

Liên Quân Mobile: Chi tiết bản cập nhật Vương Quốc Rồng

Cập nhật về gameplay

  • Xóa khả năng cấm trụ
  • Thêm hiệu ứng mới – Suy nhược: Giảm 25% sát thương kẻ địch lân cận gây ra đồng thời tăng 20% giảm sát thương trong 4 giây, hồi chiêu 90 giây.
  • Thêm hiệu ứng mới cho Trừng trị: Khi dùng chiêu lên mục tiêu là tướng địch sẽ gây hiệu ứng tương tự lên mục tiêu lân cận không phải tướng.

Cập nhật về tướng

Teemee

Bạn đang xem: Liên Quân Mobile: Chi tiết bản cập nhật Vương Quốc Rồng

  • Chiêu 1: Tung chiêu tăng giáp, giáp phép: 60+36 mỗi cấp
  • Chiêu 2: Giảm thời gian khựng sau khi tung chiêu: 0.8s thành 0.55s
  • Chiêu 3: Phạm vi ảnh hưởng: 6m thành 8m; Giảm thời gian khựng sau khi tung chiêu: 0.7s thành 0.4s

Ormarr

  • Nội tại: Xóa cơ chế hồi chiêu, nhưng giảm tỷ lệ kích hoạt làm choáng.
  • Chiêu 1: Hồi chiêu: 8-6s thành 7-5s nhưng sửa thành sau khi tung đòn đánh cường hóa sẽ bắt đầu hồi chiêu. Thời gian duy trì đòn đánh cường hóa 4s thành 3s. Hất tung: 0.5s thành 0.75s. Cự ly lướt: 4.5m thành 5m, nhưng giảm nhẹ tốc độ.Năng lượng: 65(+5 mỗi cấp). thành 40(+6 mỗi cấp).
  • Chiêu 2: Làm chậm: 50% thành 30-50%. Hồi chiêu: 6s thành 5s. Đánh trúng quái nhỏ cũng tăng điểm Cuồng dã. Năng lượng: 55+(5 mỗi cấp). thành 30(+4 mỗi cấp).
  • Chiêu 3: Khi đang dùng Chiêu 3 sẽ không thể dùng Chiêu 1. Năng lượng: 140(+20 mỗi cấp). thành 120(+30 mỗi cấp).

Thane

  • Nội tại: Mới: Sau khi tung chiêu, Thane được cường hóa đòn đánh thường. Đòn đánh thường tăng phạm vi công kích và gây sát thương vật lý tương đương 6% máu tối đa.
  • Chiêu 1: Xóa: Trong quá trình tung chiêu nếu bị ngắt sẽ giảm hồi chiêu 50%. Hồi chiêu: 12-0.8 mỗi cấp thành 10-0.4 mỗi cấp
  • Chiêu 2: Tung chiêu tại chỗ thành nhảy đến vị trí chỉ định ( xa nhất 3.5m, có thể vượt tường). Xóa: Làm chậm. Năng lượng: 75+5 mỗi cấp thành 50+5 mỗi cấp. Dạng Sát Thương: phép thành sát thương vật lý. Mới: Bị đánh ngắt sẽ giảm hồi chiêu 50%.
  • Chiêu 3: Sát Thương gốc: 500+250 mỗi cấp+0.9AD Sát Thương chuẩn thành 400+150 mỗi cấp Sát Thương chuẩn. Sát Thương thêm: 10% máu mục tiêu đã mất sát thương vật lý thành máu tối đa 8%+2% mỗi cấp Sát Thương chuẩn. Mới: Thêm 50% Làm chậm trong 2s. Năng lượng: 150+15 mỗi cấp thành 100+25 mỗi cấp. Sửa lỗi dẫn đến Sát Thương phạm vi thực tế sai với định vị.

Chaugnar

  • Nội tại: Thời gian hiệu lực: Sau khi dùng Chiêu 1 thành mỗi 6s tự động tung chiêu. Hiệu ứng: Xóa: 10% Hiệu ứng miễn thương; Xóa Nội tại miễn Hiệu ứng; Sửa: tăng tốc 20% thành tăng tốc 15%. Thời gian kéo dài 2s không đổi.
  • Chiêu 1: Xóa Hiệu ứng giải khống, khi bị khống chế không thể dùng.
  • Chiêu 2: Giải khống chế bản thân và nhận 0.5 giây miễn khống chế. Tung chiêu nhận 2% tốc chạy và miễn thương, có thể cộng dồn 5 lần.Nội tại chiêu: Mỗi 6s tự động tung Chiêu 1 lần. Sửa: Đánh trúng tăng Sát Thương Chiêu 2 thành đánh trúng gây thêm Sát Thương trong 5 giây, tối đa cộng dồn 5 lần. Sát Thương gốc: 300+60 mỗi cấp +40% SMPT thành 200+50 mỗi cấp +20% SMPT. Sát Thương cộng dồn mỗi lần: 100+25 mỗi cấp +10%. Hồi chiêu: 3.5s thành 4.5s – 0.3s mỗi cấp
  • Chiêu 3: Bản thân và đồng đội nhận thêm lá chắn. Sửa: tăng tốc 20% thành tăng tốc 15%
    Kéo dài: 1s lên đồng đội thành 2s. Bản thân: 3s thành 2s. Lá chắn: 500+500 mỗi cấp

Lumburr

  • Chiêu 1: Năng lượng: 55+ (5 mỗi cấp) thành 60 (+8 mỗi cấp). Hồi chiêu: 6s thành 12-9s. Xóa: giảm sát thương. Mới: Đẩy lùi địch và khiến kẻ địch này chạm vào kẻ địch khác sẽ khiến kẻ địch sau bị hất tung 1s.
  • Chiêu 2: Hồi chiêu: 10-7.5s thành 8-6s. Giảm tốc độ lướt. Năng lượng: 75(+5 mỗi cấp). thành 40(+8 mỗi cấp). Mới: giảm sát thương, cố định 20%.
  • Chiêu 3: Sửa thành Sát Thương phép. Trúng lần đầu: 300-500 (+8% máu tối đa). Sát Thương kéo dài: 75-125 (+2% máu tối đa).

Mina

  • Chiêu 1: Cường hóa Chiêu 1 sẽ không bị hao năng lượng
  • Chiêu 2: Năng lượng: 50 thành 50-100

Moren

  • Nội tại: Các đòn đánh trúng đích giúp cộng dồn dấu ấn Tinh Chuẩn làm tăng giáp, giáp phép cho Moren, kéo dài 1.5 giây, tối đa cộng dồn 10 lần. Sau khi cộng dồn tối đa, mỗi đòn đánh thường đều sẽ làm mới thời gian kéo dài cho hiệu ứng này. Tầm đánh thường: 7m thành 6.75m. Công vật lý cơ bản: 159 thành 171. Giáp, giáp phép: 25 (+2 mỗi cấp). Giãn cách đánh thường từ 1s thành 0.8s.
  • Chiêu 1: Sau khi kích hoạt, Moren được tăng 50% tốc chạy và hút máu trong 2 giây. Ngoài ra đòn đánh thường kế trong thời gian này sẽ bắn ra 2 viên đạn cùng lúc. Nội tại: Mỗi đòn đánh thường trúng đích giúp Chiêu 1 giảm hồi 0.5 giây đồng thời tăng hiệu ứng hút máu 10% (+2% mỗi cấp). Hồi chiêu: Cố định 9s thành cố định 4.5s
  • Chiêu 2: Moren khai hỏa tấn công kẻ địch trước mặt trong phạm vi gây sát thương vật lý và đẩy lùi chúng đồng thời khiến nạn nhân bị choáng trong 0.5 giây. Tầm bắn: 8m thành 6m
    Hiệu ứng mới: Đẩy lùi xong sẽ gây choáng 0.5s. Hồi chiêu: 12s (-1s mỗi cấp). thành 11s (-0.5s mỗi cấp).
  • Chiêu 3: Moren ném một viên nam châm vào một vùng chỉ định, thứ sẽ kích hoạt trường điện từ trong 3 giây, gây 6 đợt sát thương vật lý liên tục lên các nạn nhân trong vùng ảnh hưởng, đồng thời giảm 30% – 50% tốc chạy của chúng (tăng theo số cộng dồn giáp, giáp phép của Moren). Kẻ địch đứng trong trường điện từ sẽ phải chịu thêm 0 – 20% sát thương từ đòn đánh thường của Moren (tăng theo số cộng dồn giáp, giáp phép của Moren). Sát Thương gốc: 180(+60 mỗi cấp).+0.3AD thành 250(+50 mỗi cấp).+0.6AD. Hồi chiêu: 35s(-5s mỗi cấp). thành 40s(-5s mỗi cấp). Tầm bắn: 8m thành 7.5m. Bỏ hiệu ứng bị chiêu 2 đẩy vào phạm vi từ trường của Chiêu 3 sẽ khiến địch bị choáng.

Airi

  • Nội tại: Đòn đánh cường hóa 120% AD thành 135% AD.
  • Chiêu 3: Tung chiêu nhận 2 cộng dồn Long ấn thành Đánh trúng mỗi tướng nhận 1 cộng dồn Long ấn.

Paine

  • Nội tại: Đòn đánh cường hóa: Biến đến thành lướt. Mới: Sau khi tung chiêu tăng tốc đánh 30%, được cộng dồn 3 lần.
  • Chiêu 1: Mới: Tung chiêu nhận 50% miễn thương.
  • Chiêu 2: Tung chiêu khựng+0.2s
  • Chiêu 3: Xóa Tung chiêu nhận 50% miễn thương.

Zip

  • Tầm đánh thường: 3m thành 2.5m
  • Giảm thời gian khựng đánh thường
  • Nội tại: Sau khi biến to Sát Thương phép thành 25% miễn thương
  • Chiêu 1: Giảm thời gian khựng. Sát Thương gốc: 200+80 mỗi cấp+0.5SMPT thành 400+80 mỗi cấp+0.6SMPT. Sát Thương kéo dài: 75+15 mỗi cấp+0.2SMPT thành 100+20 mỗi cấp+0.15SMPT. Năng lượng: 75 thành 60
  • Chiêu 2: Xóa Nuốt quái rừng. Xóa Đang hút đồng đội được tăng miễn thương. Xóa Sau khi hút đồng đội sát thương phải chịu chuyển lên lá chắn đồng đội. Mới: Sau khi biến to tốc chạy giảm 50%. Ngắt chiêu khi tụ lực được giảm HỒI CHIÊU thành giảm 50% HỒI CHIÊU. Lá chắn đồng đội: 400+80 mỗi cấp+0.4SMPT thành 12% máu tối đa của Zip trong 3s. Hồi chiêu: 10-0.6 mỗi cấp thành cố định 9s. Hao năng lượng: 110 thành 80
  • Chiêu 3: Tốc độ ban đầu: 11m/s thành 12m/s. Hồi chiêu: 50-5 mỗi cấp thành 45-5 mỗi cấp

Aya

  • Chiêu 1: Hiệu ứng: Làm chậm 30% (mỗi 50 SMPT tăng 1%) thành Làm chậm 30%+4% mỗi cấp
  • Chiêu 2: Lá chắn: 500+70 mỗi cấp+0.7SMPT+8% máu thành 425+75 mỗi cấp+0.55SMPT+6% máu. Khi mục tiêu là pháp sư, sát thủ, xạ thủ Lá chắn tăng 50% thành Lá chắn tăng 100%
  • Chiêu 3: Trạng thái giáp ảo giúp tăng tốc chạy 40%( mỗi 50 SMPT tăng 1%), trong 2s giảm còn 20% => tăng liên tục 30%

Lữ Bố

  • Nội tại: Đánh thường/tung chiêu trúng địch giúp Chiêu 2 giảm Hồi chiêu thành Không còn tác dụng với trụ và giảm 50% khi đánh quái nhỏ và lính.
  • Chiêu 3: Hiệu ứng tung chiêu/ đánh thường lên địch giúp hồi máu thành Không còn tác dụng với trụ và giảm 50% khi đánh quái nhỏ và lính.

Thorne

  • Chiêu 2: Đòn đánh cường hóa trúng đích giúp tăng tốc: 30% trong 2s thành 20% trong 1s.

Astrid

  • Chiêu 2: Đòn đánh cường hóa Làm chậm: 50% thành 30%.

Aoi

  • Chiêu 2: Tung chiêu cấm dùng tất cả kỹ năng phụ trợ thành tung chiêu cấm dùng Tốc biến.
  • Chiêu 3: Tung chiêu cấm dùng tất cả kỹ năng phụ trợ thành tung chiêu cấm dùng Tốc biến.

Cập nhật về trang bị

Thương xuyên phá

  • Xuyên giáp: 88-200 thành 50-190

Kiếm truy hôn

  • Đánh thường/tung chiêu sẽ không gây thêm sát thương phép
  • Sát Thương 5% thành 8%
  • Hồi chiêu: 25s thành 20s

Liên Quân Mobile: Chỉnh sửa sức mạnh tướng lần 1 bản cập nhật Chiến trường mùa đông

Thay đổi về tướng

Ignis

  • Hoả Hồn: Tất cả các chiêu của Ignis trúng đích đều gây ra cộng dồn dấu ấn Hoả Hồn, mỗi lần cộng dồn giúp bản thân tăng 20% tốc đánh và 6% tốc chạy, tối đa 5 lần. Khi dấu ấn Hoả Hồn được kích hoạt sẽ không bị biến mất. Đòn đánh thường lên mục tiêu có dấu ấn gây 24+4/lv+10% sát thương phép. Chiêu tiếp theo của Ignis sẽ được cường hoá đồng thời giúp Ingis hồi 80 + 4/lv + 12% công phép máu và giảm hồi chiêu Hoả Cầu 20%.
  • Hoả Cầu: Ignis tung cầu lửa vào mục tiêu đầu tiên, thứ sẽ phát nổ theo hình nón lên những kẻ địch phía sau, gây 375 + 45/lv + 55% công phép. Xoá: giúp tăng 40% tốc chạy trong 1 giây. Nếu mục tiêu trúng chiêu đang dính phải hiệu ứng Hoả Hồn, Ignis được nhận lá chắn giúp chặn 300 + 60/lv +50% công phép trong vòng 2 giây. Thời gian hồi chiêu: 5 giây. Năng lượng tiêu hao: 50 + 5/lv
  • Hoả Hoạn: Nếu mục tiêu trúng chiêu đang dính phải hiệu ứng Hoả Hồn, nạn nhân sẽ bị choáng trong 0.75 giây. Sát thương nhiều lần của Hoả Hoạn sẽ không tính là cộng dồn dấu ấn.
  • Hoả Trận: Nếu mục tiêu trúng chiêu đang dính phải hiệu ứng Hoả hồn, nạn nhân sẽ phải chịu 800 + 200/lv (+ 100% công phép) sát thương chuẩn

Volkath

  • Bá Vương Trảo: Volkath tung chiêu gây sát thương và khiến nạn nhân bị lộ diện. Trong thời gian này, Volkath có thể tái kích  chiêu để biến đến cạnh mục tiêu và gây 300 (+ 100% công vật lý + máu đã mất 10%, mỗi công lý tăng 1%) sát thương vật lý
  • Chiến Vương Bất Tử:Volkath tung chiêu gây sát thương và giúp bản thân thoát khỏi các trạng thái khống chế đang gánh chịu. Đánh trúng tướng giúp Volkath hồi máu tối đa bản thân 6% máu tối đa + 120% công vật lý, cộng dồn nhiều mục tiêu, từ mục tiêu thứ 2 sẽ giảm hồi 50%. Thời gian hồi chiêu: 60/50/40 giây

Dirak

  • Giáp Năng Lượng: Khi máu sắp cạn, Dirak sẽ tiêu hao năng lượng để chống đỡ sát thương, mỗi 1 năng lượng sẽ chống đỡ được 1.5 sát thương
  • Kim Quang Ấn: Thời gian hồi chiêu: 6 giây. Thời gian hồi chiêu: 5 giây

Lorion

  • Lưới Điện Từ: Lorion tung hắc lôi cầu đến vị trí chỉ định, mỗi lần lôi cầu di chuyển có thể gây 240 + 48/lv + 36% công phép. Thêm mới: trong 1 giây nếu Lorion đánh trúng nhiều lần sẽ giảm 50% sát thương.
  • Bão Từ Trường: Lorion tung chiêu, gây sát thương phép đồng thời khiến kẻ địch bị khoá trên không trung liên tục trong 1.25 giây.

Taara

  • Trăn Trối: Taara nhảy nện búa vào điểm chỉ định, gây sát thương và làm chậm 50% tốc chạy của nạn nhân trúng chiêu trong 1.5 giây.
  • Đập Tan: Thời gian hồi chiêu: 6s – 4s. Taara tung chiêu gây 250 + 50/lv + 60% công vật lý
  • Thân Thể Thép: Tăng giáp: 120 + 60/lv. Xoá: Tăng giáp phép

Richter

  • Công thủ toàn diện: Thời gian chờ: 15 – 1 giây/lv
  • Vùng Diệt Quỷ: Sát thương gốc: 45 + 30/lv + 12% công vật lý. Sát thương nổ dấu ấn: 250 + 200/lv + 90% công vật lý.

Zill

  • Phong Đao: Thời gian hồi chiêu: 5 giây

Annette

  • Gió nhẹ: Nội tại tăng tốc có bán kính 8m
  • Gió nồm: Xoá khựng chiêu, tăng tốc độ nhảy lùi
  • Mắt Bão: Annette tung chiêu gây sát thương lên kẻ địch đồng thời bản thân không bị chọn làm mục tiêu. Kẻ địch chạm phải rìa cơn bão sẽ phải chịu sát thương phép và bị choáng trong 1.5 giây. 0.5 giây sau có thể huỷ chiêu. Thêm mới: Có thể trực tiếp dùng Gió Nồm để ngắt chiêu Mắt Bão

Kết thúc cập nhật tướng lần 1 Chiến trường mùa đông!

Liên Quân Mobile: Chi tiết bản cập nhật Chiến trường mùa đông

Thay đổi về gameplay

Dơi quỷ

  • Thời gian xuất hiện và làm mới: từ 70 giây / 120 giây chuyển thành 30 giây và 60 giây
  • Lượng vàng cơ bản: Từ 70 vàng chuyển thành 20 vàng
  • Hiệu ứng khi hạ gục Dơi Quỷ
  • Thêm mới: Dơi Quỷ bị hạ sẽ rơi ra 5 miếng tàn hồn, người chơi chạm vào sẽ được hồi 60 máu và nhận 10 vàng.

Caesar

  • Máu cơ bản: điều chỉnh từ 15.000 máu giảm xuống còn 12.500 máu.
  • Sát thương lên trụ: từ 60 + 0.12 công vật lý tăng lên thành 100 + 0.25 công  lý.
  • Máu tốn khi đánh trụ: từ 2% máu tối đa tăng lên thành 4% máu tối đa.

Thay đổi về tướng

Annette 

  • 140 Giáp
  • Phạm vi tấn công 6,5m
  • Gió nhẹ: Annette nhận gió nhẹ giúp tăng 10% tốc độ di chuyển khi có đồng đội xung quanh và tăng năng lượng hồi chiêu cũng như tốc độ hồi chiêu khi di chuyển
  • Gió Xoáy: Annette triệu hồi một cơn lốc xoáy từ vị trí mục tiêu, kéo dài trong 2.5 giây. Gây (135/160/185/210/235/260 + 0,27 công phép) sát thương phép lên kẻ địch sau mỗi 0,5 giây và giảm 20-40% Tốc độ di chuyển của kẻ địch.
    Phạm vi +0,5m, thời gian sử dụng trước tăng từ 0,2 giây lên 0,4 giây
    Thời gian hồi chiêu: 8 giây
  • Gió Nồm: Annette bắn ra một quả cầu gió về hướng mục tiêu, tạo cho mình một lá chắn, lùi về phía sau và nhận 30% Tốc độ Di chuyển trong 2 giây. Gây (350/400/450/500/550/600 + 0.5 công phép) sát thương phép lên những kẻ địch trúng phải. Tạo ra một lá chắn có khả năng hấp thụ (450/530/610/690/770/850 + 0.9 công phép) sát thương cho đồng đội mà nó trúng phải. Phạm vi +2m. Thời gian hồi chiêu: 15 giây-12 giây
  • Mắt Bão: Annette bay đến điểm chỉ định tạo ra một cơn bão hất văng những kẻ địch lân cận và gây (200/300/400 + 0.4 công phép) sát thương phép.Cô nàng tạo ra một Vòng tròn Gió tại vị trí ban đầu của mình trong 3 giây và trở nên bất khả chiến bại và không thể bị tấn công trong thời gian này. Kẻ địch tiếp xúc với Vòng tròn gió nhận sát thương phép và bị choáng trong 1 giây. Đồng đội miễn nhiễm với các hiệu ứng khống chế khi ở bên trong Vòng xoáy gió. Kỹ năng này có thể sử dụng lại sau 1s để ngắt kênh. Bán kính xác định: 4,5m + 0,5m. Đã thêm cảnh báo hiệu ứng đặc biệt màu đỏ cho kẻ thù. Thời gian hồi chiêu: 80 giây-60 giây.

Florentino

  • Xuất chúng: Xóa tăng 50% tốc chạy trong vòng 0.5 giây. Chiêu thức giờ không còn tiêu tốn năng lượng.
  • Hào Hoa: Florentino phóng đóa hoa tấn công kẻ địch gây sát thương vật lý và làm choáng nạn nhân trong 0.75 giây. Thời gian hồi chiêu: 9 giây – 7 giây.
  • Thưởng hoa: Thưởng Hoa: gây sát thương vật lý và làm chậm 90% tốc chạy của mục tiêu trong 1 giây. Hộ Hoa: Gây sát thương vật lý, xóa hất tung. Khai hoa: Tung hai kiếm liên hoàn gây 150 sát thương vật lý mỗi kiếm. Tăng mới: Giờ chiêu 2 gây sát thương lan và giảm 1 giây hồi chiêu 1 mỗi khi chém trúng địch

Zill

  • Bão Tố: Zill không còn gây thêm sát thương lên quái rừng. Thêm mới: Đòn đánh thường gây thêm 30 + 10/lv + 0.15 công phép lên những kẻ địch có dấu ấn giông tố. Thời gian: 3s. Đòn đánh thường phạm vi 3m.
  • Phong Đao: Phạm vi: + 0,5m. Độ rộng: + 0,5m. Tốc độ bay: tăng 40%. Zill ném cặp song đao 330 + 65/lv + 0.65 công phép lên tất cả kẻ địch trúng phải trên đường bay đi, và làm chậm 20% – 40% tốc chạy của chúng trong 2 giây. Song đao khi quay ngược về gây 220 + 45/lv + 0.45 công phép lên những nạn nhân trúng chiêu.
  • Phong Độn: Cơ chế mới: Khi dùng chiêu Zill sẽ khựng 0.2 giây cả trước và sau khi tung chiêu. Thời gian hồi chiêu: 10 giây – 8 giây. Thêm mới: Zill nhận một lá chắn có thể hấp thụ 350 + 70/Lv + 0,75 công phép sau khi nhảy trúng tướng địch.
  • Phong Ba: Chiêu cuối không còn tích dấu ấn Bão tố lên kẻ địch. Thời gian hồi chiêu: 40 giây – 30 giây

Aoi

  • Long Trảm: Aoi tung chiêu gây 375 – 625 + 1.4 công vật lý cộng thêm lên kẻ địch. Lá chắn 300-600+1.0 công vật lý cộng thêm.
  • Long Trảo: Aoi tung chiêu gây 100 – 200 +0.6 công vật lý lên kẻ địch. Khi xung kích, phi hành nhào lộn trúng tướng địch Aoi khiến chúng hiện hình và gây máu tối đa mục tiêu 10% + 1% cho mỗi 100 công vật lý cộng thêm. Nếu Long Trảo bị trượt, bị ngất dùng lần 2 khi phi hành cô được giảm 33% hồi chiêu này. Thời gian hồi chiêu: 15 giây – 12 giây.
  • Long Diệt: Aoi bay lên trời, cắm long trảo vào kẻ địch và gây 80-120 (+40% công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý. Aoi lướt về phía sau đồng thời thu hồi song trảo và gây 800-1200+( 200% công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý lên kẻ địch.

Volkath

  • Bá Vương Trảm: Volkath vung đao chém ngang gây 200 + 40/lv + (120% công vật lý) sát thương vật lý lên kẻ địch xung quanh. Khi trúng chiêu mục tiêu sẽ làm chậm 90% tốc chạy trong vòng 1 giây. Chỉ là lỗi hiển thị: Nếu đánh trúng mục tiêu đang dính dấu ấn của Bá Vương Trảo, hắn sẽ gây choáng 0.75 giây.
  • Bá Vương Trảo: Volkath tung chiêu gây sát thương vật lý lên tướng địch khiến mục tiêu bị làm chậm thoáng chốc và ánh dấu trong 3 giây, suốt thời gian này nạn nhân sẽ bị lộ diện. Trong lúc còn bị đánh dấu, Volkath có thể tái kích hoạt chiêu để đến cạnh mục tiêu và gây 300+ 60/lv + 100% công vật lý + 8% máu mục tiêu đã mất + 1% mỗi 50 công vật lý cộng thêm.
  • Chiến Vương Bất Tử: Volkath triệu hồi sức mạnh bản thân giúp thoát khỏi các ng thái khống chế đang gánh chịu và nhận 15% miễn thương, đồng thời trở thành kỵ sĩ trong 8 giây khiến các đòn đánh thường gây 100/200/300 (+1.3 Công vật lý) gây hiệu ứng đánh thường đánh trúng tướng địch (không cộng dồn) sẽ hồi 4% máu tối đa + 80% công vật lý cộng thêm. Không còn miễn thương 15% khi trên lưng ngựa. Suốt thời gian này Volkath có thể tái kích hoạt chiêu để đẩy lùi địch xung quanh trong 0.5 giây và gây 100/200/300 (+1.3 công vật lý) đồng thời biến thành chiến vương bất tử trong 3.5 giây và có hiệu lực ngay khi bấm chiêu lần 2. Volkath không còn nhận được tốc độ đánh, tốc chạy khi xuống ngựa và không còn hồi máu khi hết hiệu lực chiêu.

Richter

  • Thanh Gươm Biến Ảo: Ở các môi trường khác nhau hơn 1.5 giây sẽ giúp cơ thể thích nghi và cường hoá bản thân tương ứng. Trên đường: tăng giáp và Kháng phép lên 12%.
  • Chặt & Chém: Nếu có nạn nhân trúng đòn, Richter sẽ lập tức được làm mới thời gian hồi chiêu này, hiệu lực 3 giây 1 lần. Sát thương đòn đánh cường hóa: 1,25 công vật lý. Trên đường: Đánh bất kỳ kẻ địch nào để tăng 30% – 60% tốc độ đánh trong 3 giây. Dưới sông: Gây thêm sát thương vật lý tương đương 5% máu đã mất của mục tiêu + 1% cho mỗi 60 công vật lý cộng thêm. Trong bụi cỏ: Trong bụi gây thêm sát thương bằng 3% +1% mỗi 80 công vật lý cộng thêm máu tối đa kẻ địch.
  • Công Thủ Toàn Diện: Richter  gươm phòng thủ giúp bản thân được miễn nhiễm mọi sát thương. Chiêu sẽ bị ngắt nếu Richter trúng khống chế không phải làm chậm hoặc trói chân (có thể vừa di chuyển vừa tung chiêu nhưng tốc chạy giảm 50%). Trên đường: Thêm mới không làm giảm tốc độ di chuyển của bạn. Dưới sông: Giờ sẽ tự làm chậm bản thân, gây ra 350+70/lv+1,75 công vật lý.

Xeniel

  • Thần hộ thể: Sát thương gốc: 550 – 1300 sát thương. Thời gian hồi chiêu: 9 giây. Thời gian tái kích hoạt chiêu: 1,5 giây.

Wonder Woman

  • Khiên Kiếm Liên Kích: Sát thương: 100+60/lv+2% máu tối đa của mục tiêu (+1% cho mỗi 80 sát thương vật lý cộng thêm). Tỷ lệ giảm sát thương: 10% + 2% mỗi cấp chiêu.
  • Giáp Tay Thần Kỳ: Cô nàng tung chiêu gây sát thương lên kẻ địch đồng thời khiến bản thân và đồng minh phía sau nhận lá chắn chặn 600 +200/lv +1 công vật lý.

Gildur

  • Sửa bug: sửa đòn đánh cường hóa và chiêu 2 nếu bị đánh ngắt thì sau đó vẫn tung ra.

Dirak

  • Thiên Hỏa Trận: Thêm mới: Dirak phải chờ 0.5 giây mới có thể tung chiêu 2 lần thứ 2. Thời gian hồi chiêu 13 giây – 0,6 giây/lv.
  • Lô Cốt Tử Quang: Chiêu cuối khi đang bắn ra sẽ không còn miễn khống chế.

Taara

  • Chiến ý: Mỗi 1% máu tổn thất giúp Taara nhận 3 – 7 công vật lý (theo cấp tướng). Ngoài ra mỗi khi tung chiêu/chiêu cuối sẽ sử dụng 6%/10% máu.
  • Đập tan: Thời gian hồi chiêu: 7 – 5 giây. Taara tung chiêu gây 2 lượt sát thương lên kẻ địch. Mỗi lượt gây 200 – 400 sát thương vật lý + 60% sát thương vật lý.

Kết thúc cập nhật Chiến trường mùa đông Liên quân mobile!

Đăng bởi: Monica.vn

Chuyên mục: Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Check Also
Close
Back to top button

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!